2008-01-05

黑與白












































Olympus XA 35mm F2.8
Konica Hexar AF 35mm F2.0
Centuria 200, Xtra 400
http://www.flickr.com/photos/mansonkin/sets/72157603635057631/detail/

7 則留言:

新鮮人 說...

還以為是黑白照! :)

CM 說...

你都算勤力,keep to upload your pictures^^
我儲埋很久才update,內容也變成outdated了,也祝你新年快樂!!

茂斯 說...

新鮮人:
很久沒拍黑白啦, 要自己沖,好煩呢!

CM
我就是懶,才有圖無字啊.

s 說...

hi,

又係我呢個在一間公司做了7多的人,還有一個月,就夠8年了~其實,講個小秘密給你知,我是和你同公司的,不過不是同組,呵呵,有機會我會現真身.

今次到訪,是我在人家的blog看到她轉載了你"寫給時間的藝語", 她去蕪存菁,只剩下文字,我一口氣再把文篇看完,感受很深, 也佩服你的文筆..

沒什麼,只是把自己看成你的個朋友般來帶給你一個喜訊罷了--你有fans, 呵呵!

茂斯 說...

S,
你原來是同事啊!我還以為是行家呢.還工作了8年這麼久,不簡單啊.不同組,太多人了,難猜.期待神秘的你現真身,不知道咱位子的遠不遠呢....

我剛剛在網上搜尋過了,原來是自戀小姐那邊轉載了.受寵若驚呢.謝謝你們.
可我只是寫下心裡話罷了,沒有你們說得那麼好呢.如果大家都對那些文字產生某種感覺,對我來說,就像一陣陣山谷裡回響.不管咱們相不相識,那時刻,卻在一起梳理著自己生活的經驗,呢喃著相同的夢囈呢.

Water Lion 說...

Bạn đang đi tìm một nơi van chuyen hang di canada. Bạn muốn sử dụng Dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Pháp? Nếu bạn vẫn chưa tìm ra nơi đó thì hãy đến với chúng tôi giaonhan247. Chúng tôi hiện nay là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng ở nước ngoài về Việt Nam và ngược lại. Tiêu biểu có thể kể đến như dịch vụ gửi hàng đi nhật giá rẻ, dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ, van chuyen hang di uc... Và còn rất nhiều dịch vụ khác như mua hàng trên amazon, van chuyen hang di duc để phục vụ bạn. Muốn mua hàng ở nước ngoài, chỉ cần đến với chúng tôi bạn sẽ không cần phải lo nghĩ nhiều nữa.

Vương Nguyễn 說...


Kinh nghiệm mua hàng trên amazon
Hướng dẫn mua hàng trên Amazon
Cách mua hàng trên amazon Mỹ
Làm sao để mua hàng trên amazon
Cách mua hàng trên amazon ship về VN
Cách mua hàng trên amazon về việt nam 2016
chuyển nhà trọn gói phan nguyễn express
dịch vụ chuyển nhà trọn gói hồ chí minh
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói hồ chí minh
chuyển văn phòng trọn gói hồ chí minh